Tin bóng đá chiều 30/7: Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền

View : 86

Tin thể thao: Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền; Lampard có thể rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Declan Rice và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ đa năng chơi hay dưới màu áo RB Leipzig mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn là Ethan Ampadu.

Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền

Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền

Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền

Từ vài tháng qua, Chelsea đã liên hệ với Declan Rice – tài năng trẻ gây ấn tượng mạnh cùng West Ham trong vai trò tiền vệ trung tâm cũng như trung vệ.

Frank Lampard muốn bổ sung thêm Rice để gia cố sự chắc chắc dưới hậu tuyến, bởi kỹ năng phòng ngự của cầu thủ 21 tuổi này khá ổn.

Tuy nhiên, sau khi West Ham chính thức trụ hạng, họ tuyên bố sẽ không để Declan Rice ra đi với giá rẻ.

Ngoài Chelsea, MU cũng khá quan tâm đến chàng tuyển thủ người Anh này. Bởi thế, muốn có sự phục vụ của Declan Rice, lãnh đạo The Blues sẽ phải xuất hầu bao trên 60 triệu bảng.

MU, Man City đệ đơn xin được “về nhà” khi tham dự cúp châu Âu

Sau khi ngoại hạng Anh 2019/20 kết thúc, 4 đội bóng Anh là MU, Man City, Chelsea và Wolves sẽ bước vào các trận đấu tại cúp C1 cũng như cúp C2 châu Âu. Trong số các đại diện kể trên, ngoại trừ The Blues, cơ hội đi tiếp của 3 CLB còn lại là vô cùng sáng sủa. Bởi vậy, việc họ lọt vào vòng tứ kết các giải đấu là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Theo yêu cầu từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), bắt đầu từ vòng tứ kết, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, các trận đấu sẽ chỉ diễn ra 1 lượt trận duy nhất. Ngoài ra, địa điểm được lựa chọn lần lượt là BĐN với cúp C1 và Đức với cúp C2 thay vì các sân vận động của những đội bóng góp mặt ở những vòng đấu ấy.

Lúc này, Chelsea và Man City còn trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Nếu như The Blues đã thua kết quả bóng đá trực tuyến 0-3 trước Bayern thì The Citzens thắng kết quả bóng đá cup c1 2-1 ngay trên sân của Real. Trong khi đó, MU coi như đã đặt chân vào tứ kết cúp C2 khi thắng đậm LASK 5-0 trên sân khách. Với Wolves, họ cầm hòa Olympiakos 1-1 và được chơi lượt về trên sân nhà.

Leroy Sane lại chấn thương?

Theo tờ Bild (Đức), Leroy Sane cảm thấy khó chịu ở phần háng bên trái trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich. Tiền vệ người Đức cần tới sự chăm sóc của bác sĩ thể lực Florian Brandner. Sau đó, Sane vẫn trở lại tập luyện dứt điểm cùng HLV Miroslav Klose.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."