Giải đáp nhà có 2 bếp có sao không?

View : 109

Trong một ngôi nhà không gian phòng bếp là không gian được nhiều người lưu ý nhất và có câu hỏi nhà có 2 bếp có sao không, Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu nhé!

Nhà có 2 bếp có sao không?

Bếp chính là một trong 3 khu vực sức sống của ngôi nhà, bếp chính là nơi chứa khí vượng, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi .Bởi vậy khi nhà có 2 bếp có sao không? Đáp án là không ảnh hưởng gì cả.

Giải đáp nhà có 2 bếp có sao không?

Khi gia chủ bày trí đặt 2 bếp trong nhà thì cần có những lưu ý nhất định để hợp phong thủy nhà mình, giúp cho bạn làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Các điều cần lưu ý khi nhà có 2 bếp

Việc nhà  2 bếp là phụ thuộc vào điều kiện cũng như việc sinh hoạt của gia chủ, ngoài rakhi gia chủ xây thêm bếp thứ 2, cần phải chú ý những điều sau:

  • Căn nhà cần phải được ngoại hìnhsắp xếp sao cho lúc ta đứng ở cửa nhà không nhìn thấy: bếp ăn, bàn làm việc, giường ngủ.
  • Một điều nữa, bàn ăn ko được đặt trên được trục của căn nhà.
  • Bếp nấu ko được đặt ở trọng tâm của căn bếp. Bởi vì giả dụ bếp nấu đặt ở giữa phòng, tương tự tứ bề sẽ đều ko  chỗ dựa, điều này với thể đem lại những điều không lành như gia đình sẽ ko ổn định, ý thức sa sút, tiền tài suy yếu
  • Hạn chế góc nhọn chĩa vào bếp, càng ko với càng rẻ. Theo chuyên gia phong thủycác góc nhọn sắc bén sẽ gây ra các tổn thất và ác hại, việc với góc nhọn chiếu vào bếp là điều cấm kỵ.
  • Không đặt bếp gần phòng ngủ, bếp nấu bếp gây mùi, sẽ không tốt cho sức khỏe sau 1 ngày làm việc muốn ngơi nghỉ.
  • Không đặt bếp đối diện  cửa nhà vệ sinh. Bất kỳ ai trong chúng ta đều biết, nhà vệ sinh là nơi chưa nhiều vi trùng vi, khuẩn, giả dụ bếp mà đối diện  cửa nhà vệ sinh sẽ mang lại phổ biến mầm bệnh, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, mà còn gây mất vệ sinh. Mỗi bữa ăn của gia đình bạn cũng cảm thấy ko được ngon trong khi căn bếp được kiểu dáng như vậy.
  • Không đặt bếp trên những nơi sở hữu nước. Bếp biểu tượng cho hỏa, nước lại là thủy, do đó khi đặt bếp ở nơi sở hữu nước sẽ ko tốtđem lại những điều không may mắn tới gia chủ.

>>> Những điều cần biết về Mệnh sơn hạ hỏa ?

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về nhà có 2 bếp có sao không? hy vọng bạn sẽ biết cách bố trí hợp phong thủy nhé!