Tin thể thao tối 22/8 : MU được báo giá Douglas Costa

View : 89

Tin thể thao tối 22/8 : MU được báo giá Douglas Costa, Tiền đạo Sài Gòn FC tăng giá sau khi bị đe dọa, Đội trưởng Inter: “Mặc cay đắng, chúng tôi phải tiến lên!”,

MU được báo giá Douglas Costa

Douglas Costa đã được Manchester United xác định là phương án thay thế cho Jadon Sancho và Juventus hiện đã đưa ra mức giá bán cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Theo Tuttosport, nhà vô địch Ý muốn có 20 triệu euro cho Costa khi tân huấn luyện viên Andrea Pirlo đang cố gắng định hình lại đội hình tại Allianz Stadium sau khi Maurizio Sarri bị sa thải.

Juve đã trả gần gấp đôi số tiền trên để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil từ Bayern Munich năm 2018 sau thời gian cho mượn thành công tại câu lạc bộ, nhưng Costa đã không thể tạo được nhiều ấn tượng kể từ đó.
Với việc United đang vật lộn để đạt được tiến bộ trong việc theo đuổi Sancho của Borussia Dortmund, họ đã xác định Costa là một sự thay thế tiềm năng để cân bằng hàng công của mình.

Tiền đạo Sài Gòn FC tăng giá sau khi bị đe dọa

Chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt vừa cập nhật giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ đang thi đấu tại LS V.League 2020. Đáng chú ý, tiền đạo người Brazil Pedro Paulo bất ngờ có giá 400.000 euro, tăng đến 150.000 euro so với tháng trước và tăng gấp 3 lần so với lúc anh rời Thái Lan gia nhập Sài Gòn FC hồi đầu năm 2019. Hiện chân sút này chỉ xếp sau tân binh của CLB TP.HCM Jose Ortiz (650.000 euro) về giá trị chuyển nhượng tại V.League và giúp cho CLB chủ quản có kết quả bóng đá việt nam hôm nay  tốt

Đội trưởng Inter: “Mặc cay đắng, chúng tôi phải tiến lên!”

Samir Handanovic thừa nhận Inter Milan đã nếm trái đắng sau thất bại 3-2 ở chung kết Europa League trước Sevilla, CLB có bảng xếp hạng tây ban nha khá tốt tại mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, thủ môn đội trưởng hy vọng đây sẽ là khởi đầu cho những điều tuyệt vời tại Nerazzurri trong tương lai gần.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."