Tin bóng đá tối 25/8: Neymar gạt nỗi buồn để mừng sinh nhật con trai

View : 69

Tin bóng đá tối 25/8: Neymar gạt nỗi buồn để mừng sinh nhật con trai; Tiền đạo PSG gạt đi nỗi buồn thất bại tại chung kết Champions League để tổ chức sinh nhật lần thứ 9 cho cậu con trai David Lucca hôm 24/8. Là tin thể thao đáng chú ý tối ngày 25/8.

Tin bóng đá tối 25/8: Neymar gạt nỗi buồn để mừng sinh nhật con trai

Neymar gạt nỗi buồn để mừng sinh nhật con trai

Neymar đăng ảnh lễ sinh nhật của con trai lên trang cá nhân kèm từ “Gia đình”. Trong bức ảnh, cậu con trai David Lucca mặc chiếc áo của PSG, đội bóng Neymar đang thi đấu. Bữa tiệc sinh nhật còn có sự tham gia của Carol Dantas, mẹ của Lucca, cùng cha dượng Vinicius và em trai Valentin.

Trước đó, tiền đạo PSG đã gửi những lời chúc tới con trai mình trên trang cá nhân: “Chúc mừng con yêu. Bố yêu con rất nhiều”. Trong bức ảnh được chia sẻ, Neymar hôn má cậu con trai, và Lucca khoe tấm HCB mà người bố giành được tại Champions League.

David Lucca sinh ra khi Neymar với 19 tuổi, là kết quả của cuộc tình giữa anh với Dantas. Khi đó, Dantas và Neymar đã chia tay, nhưng tiền đạo Brazil vẫn khuyên cô giữ đứa con trong bụng và nhận trách nhiệm nuôi cậu con trai.

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Messi

Man City nhận thức được những khó khăn khi theo đuổi Lionel Messi, song đại diện nước Anh muốn chuẩn bị mọi phương án để sẵn sàng cho khả năng siêu sao người Argentina không mặn mà với việc ở lại sân Camp Nou. Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đang cân nhắc nghiêm túc về khoản phí có thể đưa ra để thuyết phục Barca nhả người.

Barca tuyên bố Messi không phải để bán. CLB nào quan tâm đến anh sẽ phải bỏ ra 700 triệu euro để giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên theo ESPN đã nhan dinh bong da tiết lộ một số thành viên trong ban lãnh đạo sẵn sàng để “El Pulga” ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Số tiền thu về sẽ dùng để giúp tân HLV Ronald Koeman tái thiết đội bóng.

Messi sẽ hết hợp đồng vào năm 2021 và đã gặp HLV Koeman để thảo luận về tương lai. Tiền đạo người Argentina được cho là hoài nghi với kế hoạch phát triển của CLB, sau khi Barca thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou cũng nhiều lần lỡ hẹn với danh hiệu này khi để thua Liverpool và AS Roma.

Nếu muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina, Man City sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán để chốt một mức giá hợp lý. Con số 700 triệu euro là bất khả thi trong bối cảnh tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Đội chủ sân Etihad cũng vào tầm ngắm của UEFA sau khi suýt nhận án cấm dự cúp châu Âu mùa vừa rồi.

CĐV Marseille sướng phát điên khi PSG thua trận

Sau trận chung kết Champions League, CĐV Marseille ở Pháp đổ ra đường phố ăn mừng thất bại của kình địch. Trước đó, chính quyền thành phố cũng nghiêm cấm CĐV mặc áo PSG ra đường vì lo ngại sẽ gây mất trật tự công cộng. Mùa này, Marseille có kết quả bóng đá pháp về đích thứ nhì tại Ligue 1 sau chính PSG ở thời điểm giải đấu được quyết định hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Tại Pháp, CĐV Marseille căm ghét PSG và ngược lại.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."