Tin thể thao 14/9: HLV Mourinho ủ mưu chiêu mộ sát thủ Na Uy

View : 86

Tin thể thao ngày 14/9: Theo tờ Caughtoffside, HLV Mourinho đang nhắm đến tiền đạo người Na Uy Alexander Sorloth đang thuộc biên chế CLB Trabzonspor.

HLV Mourinho ủ mưu chiêu mộ sát thủ Na Uy

Tottenham Hotspur vừa trải qua thất bại tối thiểu 0-1 trước Everton ở lịch bóng đá vòng 1 Premier League 2020/2021. Các học trò của HLV Jose Mourinho cho thấy một lối đá rời rạc, thiếu gắn kết trên mặt trận tấn công.

Nhiều CĐV Gà trống đã tự đặt câu hỏi phải chăng, đội bóng thành London cần tiếp tục bổ sung thêm các tân binh ở TTCN hè 2020. Theo tờ Caughtoffside, Mourinho đang nhắm đến tiền đạo người Na Uy Alexander Sorloth thuộc biên chế CLB Trabzonspor thi đấu dưới dạng cho mượn từ Crystal Palace.

Sorloth trải qua mùa giải 2019/2020 bùng nổ với 31 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 45 trận đấu cho Trabzonspor. Bên cạnh Gà trống, đội bóng nước Đức, RB Leipzig cũng đang quan tâm sát sao đến tiền đạo Sorloth.

Song song với việc chiêu mộ thêm tân binh chất lượng, Mourinho cũng đứng trước bài toán đau đầu mang tên Tanguy Ndombele. Tottenham Hotspur sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho cựu sao Lyon.

Ngôi sao người Pháp gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nơi người hâm mộ, thế nhưng cựu sao Lyon đã gây thất vọng lớn.

Báo chí xứ sương mù nhận định, Tottenham nhiều khả năng hạ giá chuyển nhượng Ndombele nhằm “thu hút” sự quan tâm từ các đội bóng khác. Một thương vụ bom tấn có thể xem là thất bại với Gà trống.

HLV Mourinho đánh giá màn thể hiện của tân binh

Tối qua, Tottenham Hotspur ra quân ở Premier League 2020/21 bằng cuộc tiếp đón Everton. HLV Jose Mourinho quyết định trao cơ hội đá chính cho 2 tân binh Pierre-Emile Hojbjerg và Matt Doherty.

Sau hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, Dominic Calvert-Lewin mở tỷ số cho Everton ở phút 55 bằng cú đánh đầu ấn tượng. Những phút còn lại, các nỗ lực hãm thành của đội chủ nhà không mang lại kết quả. Ket qua bong da truc tuyen 1-0 được giữ nguyên đến hết trận, Mourinho cùng các học trò nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới.

Ở trận cầu hôm qua, Doherty thi đấu 76 phút, rồi rời sân nhường chỗ cho Tanguy Ndombele. Trước đó do được triệu tập lên tuyển Cộng Hòa Ireland, tân binh Spurs chiêu mộ từ Wolverhampton Wanderers tập luyện cùng các đồng đội mới chưa lâu.

Phát biểu qua Football London sau trận, HLV Mourinho phân tích lý do vì sao cậu học trò 28 tuổi vẫn chưa đạt phong độ cao nhất: “Bạn có thể nhìn vào Doherty – 1 cầu thủ bình thường đạt thể trạng phi thường. Cậu ấy không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa.”

“Doherty tập trung ĐTQG ngay sau kì nghỉ, hoàn toàn không có 1 buổi tập nào trước đó và vừa thi đấu liên tiếp 2 trận. Hôm nay, Doherty không phải cậu ấy như thường lệ. Có những điều chúng tôi đã biết có thể xảy ra.”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."