Tin thể thao tối 14/3: MU nhận tin cực vui trước trận đấu với Atletico

View : 97

Tin thể thao tối 14/3: MU nhận tin cực vui trước trận đấu với Atletico; Arsenal trở lại top 4; Pogba là LeBron James của bóng đá

Tin thể thao tối 14/3: MU nhận tin cực vui trước trận đấu với Atletico

MU nhận tin cực vui trước trận đấu với Atletico

Trước trận lượt về lịch thi đấu bóng đa hôm nay vòng 1/8 cúp C1 với Atletico Madrid, MU nhận tin rất vui là đối thủ của họ bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Theo báo Anh, Atletico mất tới 8 cầu thủ của đội 1 trước trận tái đấu với MU. Yannick Carrasco vắng mặt do bị treo giò. Thomas Lemar, Sime Vrsaljko, Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia, Matheus Cunha, Daniel Wass, Jose Gimenez tất cả đều chấn thương.

Đây đều là những nhân tố thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Atletico nên sự vắng mặt của những cầu thủ này khiến đội bóng Tây Ban Nha khó lòng duy trì được sự ổn định,

Về phía MU, ông Ralf Rangnick có trong tay lực lượng tương đối đầy đủ và MU có lợi thế sân nhà.

Arsenal trở lại top 4

Sau khi để Man Utd chiếm vị trí top 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã chính thức lấy lại vị trí này khi đánh bai Leicester City 2-0 ở trận đấu đêm qua. Các bàn thắng của Pháo thủ được ghi do công của Thomas Partey và Lacazette.

Pogba là LeBron James của bóng đá

Trả lời phỏng vấn The Times, hậu vệ của Juventus, Giorgio Chiellini đã hết lời ca ngợi đồng đội cũ Paul Pogba, thậm chí ví đàn em với siêu sao bóng rổ LeBron James: “Pogba là LeBron James của bóng đá. Khi nhìn thấy cậu ấy trong buổi tập đầu tiên, tôi tự nhủ cậu ấy không phải người thường. Thật buồn vì Pogba không thể hiện được hết khả năng trong quãng thời gian trở lại MU chơi bóng”.

Inter gây thất vọng lớn

Đêm qua, Inter đã gây thất vọng khi may mắn hòa 1-1 trước Torino trong trận đấu ở vòng 29 Serie A. Thậm chí, bàn thắng gỡ hòa của Nerazzurri còn được thực hiện bởi Sanchez ở phút bù giờ hiệp 2. Với kết quả này, đội bóng thành Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 59 điểm, kém AC Milan 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch của CLB đang bị đe dọa.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn kèo bóng đá hôm nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

3 ngôi sao sắp rời Real

HLV Carlo Ancelotti xác nhận CLB sẽ không tiến hành gia hạn hợp đồng với một số ngôi sao. Gareth Bale, Isco và Marcelo nằm trong nhóm những cầu thủ dự kiến sẽ rời Real Madrid trước mùa giải mới.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."