Tin thể thao sáng 26/3: M.U ký gấp nhạc trưởng PSG

View : 94

Tin thể thao sáng 26/3: M.U ký gấp nhạc trưởng PSG, Klopp và lý do thành công của tân binh 50 triệu tại Liverpool, … là những nội dung đáng chú ý.

M.U ký gấp nhạc trưởng PSG

Nhận định về những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United hồi đầu tháng này, Dimitar Berbatov tin rằng CLB nên nắm lấy cơ hội để chiêu mộ Antonio Rudiger. Tuy nhiên bên cạnh đó, cựu tiền đạo người Bulgaria cũng khuyên đội bóng cũ nên cân nhắc dành cho Marco Verratti lời đề nghị để bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến.

“Ở hàng tiền vệ, tôi nghĩ Verratti sẽ là lựa chọn hợp lý.Tôi thích Marco Verratti. Tôi chỉ nghĩ rằng anh ấy luôn tạo ra những điều khó tin với trái bóng.”

Dường như những lời khuyên từ Berbatov đã tác động đến kế hoạch chuyển nhượng của ban lãnh đạo Man Utd, khi mới đây, theo nguồn tin từ Team Talk nhan dinh bong da hom nay, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tiếp cận chân chuyền người Ý.

Nhật báo trên cho hay, Man Utd muốn chiêu mộ Verratti để trám vào khoảng trống mà Paul Pogba để lại, trong bối cảnh chân chuyền sinh năm 1993 chuẩn bị ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin thể thao sáng 26/3: M.U ký gấp nhạc trưởng PSG
Tin thể thao sáng 26/3: M.U ký gấp nhạc trưởng PSG

Klopp và lý do thành công của tân binh 50 triệu tại Liverpool

Vốn không được đánh giá cao về độ năng nổ trong các kỳ chuyển nhượng thế nhưng, ở phiên chợ đông năm nay, Liverpool đã khiến tất cả phải bất ngờ khi chiêu mộ thành công chữ ký sáng giá, Luis Diaz từ Porto với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Sở hữu tốc độ cùng khả năng săn bàn đáng nể, Diaz là sự tăng cường chất lượng cho The Kop trong mục tiêu chinh phục danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Thực tế thống kê ty le ca cuoc cho thấy, chân chạy cánh người Colombia đã hòa nhập rất tốt với môi trường thi đấu tại nước Anh khi đã đóng góp 2 bàn thắng ở Premier League mùa này, cũng như tạo ảnh hưởng vô cùng tích cực lên lối chơi chung của đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Trận gặp Chelsea tại chung kết Carabao Cup, khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự, hoạt động hiệu quả và di chuyển năng nổ của Diaz đã nhiều lần làm khổ hàng thủ The Blues, và dù không thể ghi bàn ở cuộc so tài đó thế nhưng màn thể hiện của anh đã tạo tác động tinh thần tốt đến toàn đội, từ đó mở ra cơ hội chiến thắng cho họ trên loạt sút luân lưu may rủi.

Real xác nhận Hazard phải phẫu thuật

Real Madrid xác nhận tiền đạo Eden Hazard sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật chân phải trong những ngày tới.

Ngôi sao người Bỉ đã không ra sân cho Real một trận nào kể từ trận đấu với Alaves hồi tháng 2. Hazard đã thường xuyên ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trong mỗi trận kể từ đó. Anh cũng đã phải ngồi ngoài trong thất bại gần đây của Real trước Barca trong trận Kinh điển.

Một thông báo trên trang chủ Real có đoạn: “Trong những ngày tới, Hazard sẽ trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ tấm nẹp trong xương mác bên phải của cậu ấy”.

Nhiều CĐV lo ngại Hazard sẽ trở thành phiên bản thứ hai của Bale. Trong mùa giải này, anh mới chỉ ra sân 21 lần và đóng góp rất ít cho thành công của Real.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."