Nhận định Bulgaria vs Bắc Macedonia, 23h ngày 2/6

View : 75

Nhận định thể thao Bulgaria vs Bắc Macedonia, 23h ngày 2/6. Bulgaria có được lợi thế sân nhà nhưng những vị khách Bắc Macedonia mới là những người được đánh giá cao hơn trong trận đối đầu sắp tới.

Nhận định Bulgaria vs Bắc Macedonia

Bulgaria đã kết thúc chiến dịch vòng bảng World Cup 2022 với vị trí thứ 4 tại bảng C. Thầy trò Ivaylo Petev đã không thể tạo được bất ngờ khi cùng bảng đấu với họ là những đội bóng lớn trong khu vực như Thụy Sĩ, Italia.

Hiếm khi trong các trận gần đây, Bulgaria giữ sạch lưới. Thực tế là Bulgaria đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 6 trong số 6 lần đụng độ trước đó, để thủng lưới tới 13 bàn. Chúng ta sẽ sớm xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở đây hay không.

Đội chủ nhà Bulgaria đang không có phong độ tốt thời gian gần đây. Theo thống kê họ vẫn chưa có được chiến thắng nào ở 4 lần ra sân gần nhất. Cụ thể với tỷ số bóng đá hôm nay họ thua 3 và hòa 1. Bên kia sân, Bắc Macedonia chỉ thua 2 qua 6 trận gần nhất, còn lại họ thắng đến 4 trận đấu.

nhan-dinh-bulgaria-vs-bac-macedonia-23h-ngay-2-6
Nhận định Bulgaria vs Bắc Macedonia, 23h ngày 2/6

Phía bên kia chiến tuyến, các chân sút của Bắc Macedonia có thành tích khá ấn tượng. Thầy trò HLV Blagoja Milevski đã mang về cho đội bóng của mình 9 bàn thắng chỉ trong 5 trận gần nhất. Song hàng phòng ngự của Bắc Macedonia vẫn còn nghèo nàn khi để thủng lưới 7 bàn cùng thời điểm.

Tuy vậy, việc liên tục góp mặt tại những giải đấu lớn những năm gần đây đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của đội bóng này. Trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của Blagoja Milevski có cho mình 3 trận thắng và chỉ hai trận thua trước Đức và Bồ Đào Nha do đó mức kèo bóng đá trực tuyến mà cổng game đưa ra sẽ rất hợp lý.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Bắc Macedonia

Bulgaria: Svetoslav Vutsov; Ivan Turitsov, Petko Hristov, Andrea Hristov; Edisson Jordanov, Todor Nedelev, Ivajlo Chochev, Kristiyan Malinov; Radoslav Kirilov, Martin Minchev, Kiril Despodov

Bắc Macedonia: Stole Dimitrievski; Stefan Ristovski, Visar Musliu, Darko Velkovski, Ezgjan Alioski; Eljif Elmas, Enis Bardhi, Arijan Ademi, Tihomir Kostadinov; Milan Ristovski, Aleksandar Trajkovski

Dự đoán tỷ số Bulgaria 1-2 Bắc Macedonia

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."