Top 5 vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ

View : 106

Vật phẩm phong thủy là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm. Dưới đây là 5 vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ giúp gia chủ thăng tiến tài lộc. Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu nhé!

Tượng Phật Di Lặc là vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ

Phật Di Lặc thường đem đến các điều phải chăng đẹp cho con người. đặc biệt, hình ảnh Phật di lặc cười tươi đem lại sự vui vẻ, phấn khởi, lạc quan, xua tan mọi lo âu, buồn phiền trong cuộc sống cho con người. Hình ảnh Di Lặc được coi là biểu tượng của sự phối hợp, niềm vui vô tư, hồn nhiên. Nên người ta ý kiến thoa bụng Phật sẽ với được vận may và sự tốt lành.

Top 5 vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ

1 tâm niệm lành, 1 hành động thấp sẽ đến cho ta kết quả an vui hạnh phúc. ngược lại, 1 tâm niệm ác, một hành động xấu sẽ chuộc lấy kết quả thống khổ về nơi mình. do đó hãy sống thật ý nghĩa, khiến cho phổ biến điều thiện, hạn chế xa điều ác để tâm hồn ta luôn thanh tịnh, thanh thoả

Vận tài đồng tử

Vận tài đông tử nó là 1 đứa trẻ mang đến tài lộc. Được xem là tiểu thần của quan Công . Là một vật phẩm mang đến phổ biến may mắn cho gia chủ. mang các người kinh doanh không được may mắn thì nên để tượng vận tài tiểu đồng ở trong nhà nó sẽ giúp chủ sở hữu luân chuyển được vận may về mình. Vận tài đồng tử còn với ý nghĩa cho lời chúc vừa với con trai nối dõi vừa được lợi lộc phát tài.

Cặp kỳ lân đồng

Kỳ Lân là 1 giống thú linh nằm trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng), báo hiệu điềm lành, may mắn, thái hoà hưng vượng vượng, hưng vượng vượng, thành công, trường sinh, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Kỳ lân thường đi chung 1 cặp, bạn nên bày trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, shop, bày trên bàn thờ, trên két bạc, trên bàn khiến việc… để nâng cao tài lộc, phúc an và mang đến sự dễ chịu cho tâm hồn.

các người muốn thăng quan tiến chức, hãy mua về ngay một cặp kỳ lân đá lam ngọc để cầu được ước thấy, vạn sự may mắn, bình an.

Tượng Thiềm Thừ là 1 trong 5 vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ

Thiềm Thừ là một trong những linh vật phong thủy phổ thông hiện tại. toàn bộ chúng ta từng bắt gặp cóc 3 chân ngậm tiền được bày trí tại các cửa hàng, cửa hiệu, gia đình chuyên kinh doanh buôn bán. Cóc với 3 chân, thường ngậm đồng bạc vàng. Trong phong thủy, thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc, vận may và sự no ấm.

Vậy nên doanh gia hay các gia đình làm cho kinh doanh thường sở hữu một ông Thiềm Thừ ngậm tiền như 1 cái bùa hộ mệnh, một “bảo bối” để đem lại tài vận thấp, giúp công việc làm cho ăn kinh doanh vững mạnh, hạn chế những vận hạn can hệ tới tiền của.

Cầu thạch anh vàng 

Thạch anh vàng trong suốt và với màu vàng, loại thạch anh này rất hi hữu trong tự dưng. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. không những thế, chiếc thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, xúc tiến vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí với năng lượng rất mạnh, giúp xúc tiến các mối quan hệ gia đình và phố hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người với nó.

Quả cầu thạch anh vàng với tác dụng ổn định tâm lý, nâng cao cường năng lượng và khí lực. Người khiến ăn hoặc buôn bán cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn khiến việc hay quầy thu ngân để nâng cao cường mối quan hệ sở hữu các bạn, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự giàu có, may mắn cho gia chủ.

>>> Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu

Trên đây là 5 vật phẩm phong thủy chi tuổi Đinh Tỵ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, bạn có thể chọn 1 trong các vật phẩm phong thủy này để bày trí cho không gian của mình nhé!