Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió trong phong thủy là gì?

View : 130

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió là gì? Tranh thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi gì, cách treo như thế nào để hợp phong thủy. Tất cả hay theo dõi bài viết của xosoquocgia.com nhé!

1.Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió

Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước sở hữu ý nghĩa về sự thuận lợi và tăng trưởng. Thuyền căng gió còn sở hữu ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà và mang lại may mắn. Chính vì thế tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ đẹp để trang trí nhà mà còn có hàm ý về sự cầu may mắn và phong thủy.

Theo phong thuỷ thuyền buồm được xem là tượng trưng của thành công trong kinh doanh và tranh thuận buồn xuôi gió là bức tranh đem đến đa dạng may mắn cho các người nào mang nó, làm việc gì cũng dễ dàng, buôn gì cũng thành công.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió trong phong thủy là gì?

Trước đây những nhà buôn Trung Quốc thường chọn thuyển buồm khiến logo bởi vì nó tượng trưng cho gió mang đến đa dạng thương lượng buôn bán rẻ đẹp và thu lại rộng rãi lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng thì tranh thuận buồn xuôi gió được phổ biến giới lái buôn chọn lọc nhất.

2.Cách treo tranh Thuận buồm xuôi gió

– Tranh thuận buồm xuôi gió nên treo tại ko gian phòng khách, phòng khiến việc, đại sảnh tổ chức, treo tranh ở shop, khách sạn, nhà hàng… các nơi mà 1 bức tranh sẽ đáp ứng buộc phải về mặt trang hoàng và thêm cả yếu tố phong thủy, ý nghĩa thấp lành.

– Nên treo tranh Thuận buồm xuôi gió theo hướng thuyền đi vào trong nhà, trong phòng làm việc, ngụ ý sở hữu vận may, tiền của vào nhà.

Treo tranh theo ngũ hành: Hình ảnh nước là hình ảnh gắn liền với tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió và là hình ảnh chính của tranh. vì thế tranh thuộc hành Thủy, những người với mệnh Mộc là rất hợp, còn người mệnh Hỏa thì không nên treo tranh.

– Treo tranh theo hướng nhà:

+ Hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc giúp nâng cao khả năng lãnh đạo, doanh nghiệp.

+ Treo tranh hướng Đông sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng, nâng cao nguồn năng lượng Mộc và giảm năng lượng Hỏa dư thừa.

+ Hướng Đông Nam: theo ngũ hành thuộc Mộc, sở hữu thể treo tranh thuận buồm xuôi gió vì theo mối tương quan của ngũ hành thì Thủy sẽ tương trợ Mộc.

+ Hướng Tây và Tây Bắc: mang lại tiền của, của nả.

+ Hướng Đông Bắc: Gia nâng cao sự thâm uyên, trí óc.

-Tránh đặt tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng Nam vì đây là hướng của Lửa (hành Hỏa), vừa xung khắc (nước dập tắt lửa) vừa gây bất lợi cho tuyến sự nghiệp của gia chủ.

3.Tranh Thuận Buồm Xuôi gió hợp với tuổi nào?

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió với sự hiện diện phần lớn của “nước” nên tranh thuộc hành Thủy, do đó, chủ đề tranh này rất hợp sở hữu người mệnh Mộc. ngoài ra, sử dụng tranh treo tường theo phong thủy còn xem xét tới nhiều yếu tố khác như cung, hành, can,… để Phân tích và nhận xét.

Những người thuộc mệnh Mộc là những người sinh năm như sau:

Người tuổi Ngọ – sinh năm Nhâm Ngọ: 1942 – 2002
Người tuổi Hợi – sinh năm Kỷ Hợi: 1959 – 2019
Người tuổi Thìn – sinh năm Mậu Thìn: 1988 – 1928
Người tuổi Mùi – sinh năm Quý Mùi: 1943 – 2003
Người tuổi Tý – sinh năm Nhâm Tý: 1972 – 2032
Người tuổi Tỵ – sinh năm Kỷ Tỵ: 1989 – 1929
Người tuổi Dần – sinh năm Canh Dần: 1950 – 2010
Người tuổi Sửu – sinh năm Quý Sửu: 1973 – 2033
Người tuổi Mão – sinh năm Tân Mão: 1951 – 2011
Người tuổi Thân – sinh năm Canh Thân: 1980 – 2040
Người tuổi Tuất – sinh năm Mậu Tuất: 1958 – 2018
Người tuổi Dậu – sinh năm Tân Dậu: 1981 – 2041

Cần lưu ý người với tuổi thuộc mệnh Hỏa thì tránh ko dùng chủ đề tranh này trong ko gian sinh hoạt và làm việc. 

>>> Tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào? ý nghĩa là gì?

Trên đây là những kiến thức liên quan đến bức tranh “Thuận buồm xuôi gió”, chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé!