Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim giúp sự nghiệp thăng tiến

View : 114

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim giúp cho sự nghiệp được thăng tiến, tài lộc vượng phát. Vậy cách bài trí nào sẽ là tốt nhất cùng xosoquocgia tìm hiểu. 

Trong cuộc sống phong thủy được xem là yếu tố khá quan trọng. Bởi vậy khi thiết kế hay bày trí bất kỳ vật dụng nào trong nhà, người ta cũng sẽ thường tính đến yếu tố phong thủy. Không chỉ có phong khách, phòng ngủ, phòng làm việc mà ngay cả bàn làm việc cũng được sắp xếp theo phong thủy để sự nghiệp thăng tiến, tài lộc kéo về.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Ai cũng mong muốn mình sẽ được thành công trong sự nghiệp, và để đạt được điều đó không chỉ cần đến tinh thần cầu tiến mà còn cần phải có sự nỗ lực hết mình. Yếu tố phong thủy cũng là một điều có ảnh hưởng đến những gì bạn đối diện trong tương lai. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim mà bạn cần biết để nâng cấp cho sự nghiệp.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim là những người sinh vào các năm: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015,…theo quen niệm ngũ hành người mệnh Kim tượng trưng cho kim khí, kim loại trong trời đát, bởi thế họ có tính cách mạnh mẽ, cương quyết, có phần độc đoán. Trong công việc họ là người có tham vọng lớn, có quyết tâm theo đuổi mục tiêu. Bởi thế khi bày trí bàn làm việc theo phong thủy cho người mệnh kim cần chú ý những điểm sau

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh Kim

Hướng bàn tốt nhất cho người mệnh Kim là Tây, Tây Bắc, đây là hai hướng sinh khí tuyệt vời cho sự nghiệp của người mệnh Kim, giúp họ thăng tiến như “diều gặp gió”. Ngoài ra cũng có thể chọn đặt theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc. Tuy không tốt bằng Tây và Tây Bắc nhưng chúng cũng tạo ra vượng khí hỗ trợ công việc của bạn thuận lợi hơn. Vị trí của bạn phải bao quát toàn bộ mọi người làm việc trong phòng như thế sẽ phù hợp với tính cách thích quan sát của người mệnh Kim, không nên đặt cánh cửa chính ra vào vì như thế sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Bàn làm việc nên được kê sao cho phía sau ghế là bức tường, bởi theo phong thủy như vậy là bạn đang có một hậu phương vững chắc. Bên cạnh bàn làm việc nên có sửa sổ, như vậy sẽ giúp không khí được lưu thông, tránh cảm giác bức bối, khó chịu.

Bàn làm việc không nên kê đối diện cửa ra vào. Tuy nhiên đối với người mệnh Kim lại có chút ngoại lệ. Với tính cách thích kiểm soát, cương trực và mạnh mẽ, những người mệnh Kim hoàn toàn có thể đặt bàn hướng ra phía cửa. Tuy  nhiên cần tùy thuộc vào từng không gian mà bạn có cách bố trí lệch trái hay lệch phải sao cho phù hợp.

Vật dụng trang trí bàn làm việc

Đồ vật trang trí trong văn phòng hay dùng đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim nên chọn những đồ vật làm từ chất liệu như : gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí.

Nếu chọn cây xanh thì nên ưu tiên những loại cây như hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân, nhằm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

Hình dáng bàn làm việc cho người mệnh kim 

Thay vì chọn bàn làm việc có hình chữ nhật truyền thống, thì những người thuộc mệnh Kim nên lựa chọn hình tròn. Bởi đây là biểu tượng của sự viên mãn, đủ đầy, trọng vẹn. Nó sẽ giúp cho người mệnh Kim khắc chế được nhược điểm nóng nảy, đôi khi là quá mạnh mẽ của mình.

Kích thước bàn làm việc nên cân xứng, phù hợp với không gian xung quanh cũng như đồ dùng xung quanh khác.

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh kim

Chất liệu bàn làm việc đối với người mệnh Kim rất phù hợp với các loại sản phẩm được làm từ sắt hoặc inox.. đây là những vật dụng giúp tăng thêm vận khí cho chủ nhân. Vì Kim khắc Mộc thế nên không nên dùng bàn gỗ. Gỗ chỉ nên là họa tiết trang trí thôi.

Kiểu bàn làm việc phù hợp với người mệnh Kim là dạng bàn được thiết kế với góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc, toát lên vẻ đẹp nghiêm túc, uy nghiêm trong công việc.

Màu sắc phù hợp theo phong thủy cho người mệnh Kim là màu trắng và màu vàng. Bởi thế để có phong thủy tốt thì bàn ghế làm việc gia chủ cũng nên chọn theo hai gam màu trắng, vàng.

Vì Kim khắc với Mộc và Hỏa nên các màu xanh lục, màu đỏ, tím và hồng là những màu tuyệt đối không được dùng, hoặc hạn chết ở mức thấp nhất.

Dưới đây là những màu sắc có thể sử dụng để phối hợp thêm giúp cho căn phòng trở nên đẹp và hài hòa hơn.

Ý nghĩa của một số màu sắc hợp với phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

  • Màu vàng: Tạo ra sự vui vẻ và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.
  • Màu nâu: Tạo ra sự gần gũi và bình dị.
  • Màu trắng: Tạo cho tinh thần luôn thấy thoải mái và nhẹ nhàng.
  • Màu xám: Tạo cho chiếc bàn cảm giác rộng hơn.
  • Màu đen: Tăng thêm vẻ đẹp quyền lực của người lãnh đạo.
  • Màu xanh lam: Tạo ra sự tươi mát với hơi thở của biển.

Trên đây là những tư vấn cụ thể về phong thủy bàn làm việc cho ngươi mệnh Kim. Rất hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình để sắp xếp lại bàn làm việc cho hợp lý.