Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy, phát tài phát lộc

View : 105

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy nên được sắp xếp ra sao cho hợp lý, hướng phòng ngủ, hướng giường nên quay về hướng nào cho hợp mệnh, những màu sắc nào nên được lựa chọn, vật liệu gì nên đường dùng cho phong thủy phòng ngủ người mệnh Thủy. Hãy cùng khám phá. 

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ tăng sức khỏe, tài vận

Phong thủy phòng ngủ người mệnh Kim

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc bình An, Tài Lộc

Trong tất cả các phòng thì phòng ngủ chính là nơi để gia chủ có thể nghỉ ngơi ở những thời giờ cuối của một ngày, nó chiếm ít nhất 1/3 số thời gian của mọi người. Đồng thời đây cũng được xem là chốn riêng tư có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của mỗi gia đình từ hạnh phúc đến tài lộc. Trong đó, những yếu tố liên quan tới phong thủy của phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí, đến sự hưng thịnh của gia đình. Vận khí có hưng thịnh hay tốn hao cũng là do những yếu tố phong thủy tạo nên. Bởi vậy cần hết sức chú ý tới yếu tố phong thủy của phòng ngủ.

Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy
Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy

Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy

1. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mạng Thủy

Theo quy luật sinh khắc ngũ hành thì Kim sinh Thủy bởi vậy nên chọn hướng phòng ngủ, và hướng kê giường về mệnh tương sinh với mệnh Thủy là Kim hoặc tương tác với chính mệnh của mình. Điều này đồng nghĩa với việc nên chọn hướng phòng, hướng giường quay về hướng thuộc Kim, tức là hướng Tây Bắc hoặc là hướng Tây.

Đồng thời, gia chủ có thể chọn hướng theo chính bản mệnh Thủy – Tức là hướng Bắc là hướng tốt, đây là hướng tốt cho phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thủy.

Mặt khác những người mệnh Thủy nên tránh những hướng của mệnh Thổ bởi vì Thổ, Thủy khắc nhau, không tốt cho bản mệnh.

2. Màu sắc phù hợp phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy

Trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy các chuyên gia khuyên rằng người mệnh Thủy nên lựa chọn những màu sắc chủ đạo, hợp với người mệnh Thủy, điều đó sẽ khiến cho căn phòng vừa đẹp hơn, vừa hợp phong thủy hơn.

Người mệnh Thủy tốt nhất nên lựa chọn những màu tương sinh với bản mệnh – Kim sinh thủy hoặc những màu tương lưỡng như là Thủy – Thủy, những màu này sẽ mang lại nhiều điều may mắn. Những màu sắc tương sinh với mệnh Thủy như là màu Đen – đây là màu tượng trưng cho hanh Thủy – Tuy nhiên nếu không gian căn phòng được bao phủ bởi màu đen tối thì xét về mặt thẩm mỹ lại không được tốt lắm.

Bởi vậy khi thiết kế về màu sắc có thể chọn những màu tương sinh như màu trắng, ánh kím, màu xanh đậm, da trời.

Không nên chọn quá nhiều màu xanh vì nếu sử dụng quá nhiều thủy khí thí sẽ lấn át mộc khí, hỏa khí và mất đi những may mắn và tài lộc. Tốt hơn hết nên kết hợp các màu tương sinh với nhau để tạo sự cân bằng về màu sắc.

Người mệnh Thủy nên tránh các màu sắc xung khắc với mệnh Thủy tức là những màu thuộc mệnh Thổ như màu nâu, nâu đất.

3. Vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Cũng tượng tự như màu sắc, đồ dùng trong phòng ngủ của người mệnh Thủy cũng cần đảm bảo về quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Chất liệu và hình dáng của đồ dùng hợp phong thủy sẽ giúp ích rất nhiều chơ người mệnh Thủy.

Người mệnh Thủy khi lựa chọn vật dụng hợp phong thủy cần lựa chọn những vật dụng chó hình dáng tròn, không có góc cạnh sắc nhọn, nên lựa chòn hình tròn thay cho hình vuông hay hình chữ nhật. Có thể chọn hình elip điều này sẽ giúp cải thiện được nguồn năng lượng đáng kể trong phòng ngủ.

Những người mệnh Thủy có thể chọn các vật dụng có màu xanh, màu đen hoặc màu ánh kim để tăng vượng khí, nên tránh các màu nâu, đất trong phòng.

Xét về vật liệu nên dùng những đồ kim loại là phù hợp và đảm bảo về mặt phong thủy. Hãy nhớ rằng phong thủy không chỉ là không gian nghỉ ngơi đơn thuần mà đó còn là biểu trưng cho hạnh phúc, cho tài vận của gia chủ, vậy nên chắc chắn không được bỏ qua.

Trên đây là những lưu ý cho phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy, những thông tin về hướng giường, hướng phòng, hay về đặc điểm màu sắc và chất liệu của những vật dụng trong phòng. Người mệnh Thủy hãy lưu ý để luôn có một không gian hợp phong thủy, giúp gia đình bình an, hạnh phúc.