Tượng trâu phong thủy và những điều cần biết?

View : 108

Ý nghĩa tượng trâu phong thủy, hợp tuổi, mệnh nào? Cách chọn trâu vàng, đồng, đá phong thủy, dùng trâu gỗ được không? Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu nhé!

1.Ý nghĩa tượng trâu phong thủy

Sự nghiệp hưng vượng

Tượng trâu phong thủy và những điều cần biết?

Trong văn hóa phương Đông, trâu là loài vật uy tín nhất với các phẩm chất như bền tị nạnh, siêng năng, bền chí và dũng cảm. các cố gắng, sự mẫn cán song song với khả năng đứng lên sau vấp ngã giúp ích hầu hết trong vệc thúc đẩy sự nghiệp phồn thịnh vượng.

Trâu vàng chiếu phóng năng lượng, tăng cường sức mạnh, có tác dụng to trong phát triển nghề nghiệp, thích hợp mang những người đang khiến cho việc siêng năng và mong muốn thành công.

Trâu vàng phong thủy  giúp chủ nhân nhìn thấy cơ hội và nắm bắt cơ hội lớn mạnh sự nghiệp, đặc trưng là những người kiếm tìm công tác khiến bán thời gian ngoài công việc chính thức. nếu như bạn gặp khó khăn trong công việc hoặc nơi khiến cho việc, thiếu tự tín trong 1 cuộc thi, bạn sở hữu thể đặt tượng trâu trong nhà, điều này sẽ mang đến sức mạng giúp bạn vượt qua cạnh tranh và phát triển thành nổi bật.

Sự giàu có

Trâu vàng là biểu tượng của sự giàu có, cũng với thể gọi nó là trâu vàng tài lộc. Tượng trâu phong thủy sẽ mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đặc trưng là có các người lấy đất làm cho tài sản, các người kinh doanh bất động sản, tài chính, nhà băng, chứng khoán và các ngành can dự khác.

Chế hóa, trấn yể​m hung tinh

Con trâu đặc tính sự dẻo dai, khí thế phi thường là 1 linh vật mang tác dụng mạnh mẽ trong việc chế hóa, trấn yểm hung tinh, đem đến cho gia chủ một cuộc sống thanh bình.

2.Tượng trâu phong thủy hợp tuổi nào?

Theo những chuyên gia phong thủy, tượng trâu hợp mang các người có tuổi Sửu, Tý, Dậu, Hợi, Tỵ bởi nó đem lại vận may trong công tác cũng như cuộc sống, sự nghiệp thành đạt, kinh tế bền vững, gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, tượng trâu phong thủy phù hợp nhất với những người tuổi Sửu.

Người tuổi Sửu thuộc tuýp người chuyên cần, chăm chỉ, sống với tinh thần phận sự cao, được mọi người thương quý. biểu tượng trâu phong thuỷ cũng bộc lộ những nét đức tính như vậy. cho nên, khi dùng tượng trâu phong thủy, gia chủ sẽ mang cuộc sống phong lưu, kinh tế bền vững, gia đình an khang, cường thịnh vượng, hạnh phúc.

Không những thế cũng cần lưu ý, những người tuổi Mùi không nên đặt tượng trâu trong nhà, bởi Sửu khắc Mùi, giá trị phong thủy sẽ không được như mong muốn.

3.Cách chọn trâu phong thủy

Trâu vàng phong thủy giá thường cao hơn trâu đồng phong thủy nhưng có kim loại, năng lượng mạnh nhất, giúp vượng khí, sinh lộc cho gia chủ. Bạn nên tham khảo các nơi bán trâu vàng phong thủy đẹp giá thấp để có chọn lựa phù hợp.

Với con trâu phong thủy bằng đồng thì nếu với điều kiện nên dát vàng bên ngoài để tạo vầng hào quang xung quanh. Trâu bằng gốm thì nên chú ý đặt đúng vị trí, giảm thiểu xung sát. bên cạnh đó, tượng trâu phong thủy bằng đá, đá phong thủy hình con trâu, trâu ngọc phong thủy cũng tốt và bộc lộ vị thế của gia chủ.

>>> Những điều cần biết về tượng cá chép phong thủy

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về trượng trâu phong thủy, hy vọng bạn đã có cho mình kiến thức bổ ích rồi nhé!