Vật phẩm phong thủy cho người mệnh mộc

View : 132

Người mệnh Mộc chọn đúng vật phẩm phong thủy sẽ giúp tăng thêm vận may, sức khỏe cũng như tài lộc cho cả gia đình. Cùng xosoquocgia.com chỉ ra các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc nhé!

Tỳ hưu là Vật phẩm phong thủy cho người mệnh mộc

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh mộc

Tỳ hưu là một trong những vật phẩm phong thuỷ dành cho người mệnh Mộc. Đây là vật phẩm Nhận định là sẽ mang đến may mắn, tài lộc, sức khoẻ cho ngời mệnh mộc.

Bạn nên chọn các vật phẩm Tỳ hưu bằng đá Ngọc lục bảo hoặc đá Aduamarine với màu xanh lá cây hoặc màu xanh nước biển. Hoặc bạn cũng sở hữu thể chọn Tỳ hưu mang màu xanh lá, màu vàng sậm hoặc màu nâu đất.

Cũng dựa trên ý kiến phong thuỷ bạn ko nên những Tỳ hưu màu trắng và màu bạc. Vì điều này ko rẻ cho người mệnh Mộc.

Tượng thần tài

Tượng thần tài cũng là lựa chọn vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Mộc rất tốt. Bởi đây được coi là Pháp khí đem lại tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc.

Tượng thần tài bạn sở hữu thể tuyển lựa màu vàng và đặt trong phòng khách hoặc bàn khiến cho việc, để đem đến tài lộc và vận khí may mắn cho gia chủ.

Voi

Voi là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, linh thiêng, ổn định. Đây là một vật phẩm phong thủy mà người mệnh Mộc nên mang trong nhà.Khi trưng bày tượng voi trong nhà sẽ giúp đem lại sức mạnh, sự kết nối, b́nh yên cho gia đ́nh. cùng lúc tượng voi khiến trong khoảng các loại đá bỗng dưng như thạch anh, cấm thạch … sẽ giúp khu trừ tà khí, thu hút vượng khí cho gia chủ mệnh Mộc.

Đồng tiền xu phong thủy

Đây là những đồng tiền cổ của Trung Quốc, với h́nh dạng tṛn và lỗ sâu tiền vuông – biểu tượng cho trời, đất. một sâu tiền 3 đồng được sâu với nhau bằng sợi dây màu đỏ khi treo ở cửa sẽ với ư nghĩa tiền của đang ở trong nhà bạn. Vật phẩm phong thủy này cũng mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc.

Cá chép phong thủy

từ xa xưa chúng ta đă nghe chuyện cá chép hóa rồng, bằng phấn đấu, sức mạnh, niềm tin của ḿnh. cá gáy đă vượt qua 3 cửa ải và cham đến cổng vũ môn biến thành rồng cao quư đi cứu độ dương thế. cá chép là biểu tượng phong thủy linh thiêng và cao quư. Đại diện cho sức mạnh ý trí, sự kiên tŕ. Đây là tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc, công danh sáng lạn, buôn bán tiện dụng mà gia chủ mệnh Mộc nên mua để trong nhà.

cá gáy phong thủy thường được chế tạo trong khoảng đá trùng hợp, kim loại quư như vàng, bạc thành các vật phẩm hoặc trang sức mang mang theo bên người hoặc đặt trong nhà đề mang lại sự may mắn, hưng vượng vượng.

Quả Cầu Phong Thủy Đá Mắt Mèo Xanh

Người mệnh mộc rất thích hợp dùng quả cầu phong thủy màu xanh. Quan sát màu xanh lục của viên đá, chúng giúp người dùng cảm giác sự tha hồ, xóa tan các găng tay, mệt mỏi trong công tác, trong cuộc sống. Quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh mang đến cho người mua cảm giác an toàn, sự thâm uyên, tăng cường, tràn trề sức sống, tạo điều kiện cho công việc học tập hay kinh doanh trong việc điều hành và xử lý các vấn đề.

Theo ngũ hành, các người mệnh Mộc lúc dùng quả cầu phong thủy đá mắt mèo màu xanh còn giúp người mệnh Mộc lấy được lòng tin, sự tín nhiệm của mọi người quanh đó, đối với đồng nghiệp và cấp trên.

Thiềm Thừ

Thiềm thừ còn được gọi là cóc ngậm tiền và đây là linh vật sở hữu phổ biến tác dụng hăng hái về tài lộc và hưng vượng vượng cho gia chủ. Trước đây phong thủy ở nước ta không được để ý, ngoài ra tới thời khắc hiện giờ Phong Thủy trở thành món ăn ý thức không thể thiếu. Lòng tin đặt phổ thông hơn vào Phong Thủy giúp con người ta trở nên thanh thoả thả sức.

Theo thông thường, Thiềm Thừ thường được đặt trên bàn thờ hậu thổ hoặc bàn độc thần tài. Điều này sẽ tạo điều kiện cho gia chủ gặp phổ biến may mắn trong kinh doanh, sở hữu phổ biến tài lộc để thăng tiến trong sự nghiệp.

Trên đây là các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc, hy vọng bạn có thể chọn 1 vật phẩm phong thủy mà mình thích nhé!