Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

View : 122

Người mệnh Mộc nên treo tranh gì? Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc để mang lại nhiều tài lộc, an khang và thịnh vượng. Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu nhé!

1.Ý nghĩa của việc chọn tranh phong thủy cho người mệnh mộc

Tranh phong thủy cho người mệnh mộc vừa với thể giúp trang hoàng không gian trong căn nhà bạn, tạo nên các ko gian độc đáo, riêng tư nhưng lại phù hợp có sở thích của từng gia chủ, giúp gia đình của gia chủ điều hòa được sinh khí, sức khỏe nâng cao cường, hạn chế những điểm ko may mắn. Nhưng vẫn đảm bảo được 3 nguyên tố chính là: kiến trúc, phong thủy, họa sỹ.

Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

Nếu như gia chủ là người mệnh mộc thì nên có 1 bức tranh 3D nổi hiện đại hoặc tranh treo tường in trên gỗ, hợp tuổi, hợp mệnh, hợp phong thủy, mang đến tài lộc, công danh cho gia chủ.

Tranh treo phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thì cần phải quan tâm tới màu sắc chủ đạo của bức tranh ấy sau đó mới đến nội dung của tranh sao cho hợp phong thủy nhất đối sở hữu người mệnh mộc.

2.Các loại Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

Tranh cửu ngư quần hội

Đây là bức tranh có 9 con cá gáy đang chuẩn bị vượt vũ môn để hóa rồng. Chính cho nên trong khoảng trước đến nay cá gáy được Phân tích là với tước vị ngang bằng với rồng, 1 con vật linh thiêng trong tín ngưỡng của người Việt. ngoài ra, cá chép còn là biểu trưng cho sự thăng tiến, thành công, tiền của, danh vẳng.

Đối có những người làm ăn buôn bán hay kinh doanh tự do thì cá gáy còn mang phần đông ý nghĩa đặc trưng khác. ko chỉ giúp công việc thuận buồm xuôi gió mà chủ sở hữu còn gặp được rộng rãi may mắn. Đây là tranh phong thủy mệnh mộc rất phù hợp, nhất là cho các người tuổi Nhâm Ngọ

Tranh sơn dầu tùng trúc cúc mai

Tranh tùng trúc cúc mai biểu tượng cho sự luân chuyển của bốn mùa trong năm. Chính sự luân chuyển này sẽ mang đến sự may mắn cho gia chủ. Tranh là biểu tượng cho sự hy vọng và ước mong mọi việc sẽ luôn trơn tuột và càng ngày càng hưng thịnh vượng hơn.

Tranh sơn thủy hùng vĩ

Tranh treo tường sơn thủy hùng vĩ là 1 loại tranh thuộc chủ đề tranh phong cảnh. Bức tranh không chỉ đẹp, mang đến 1 ko gian tươi sáng, mát mẻ mà còn ẩn đựng đa số ý nghĩa đặc trưng. Hình ảnh sơn thủy đẹp, độc, lạ giúp con người và đột nhiên như hòa vào làm một.

Tranh bách điểu triều phụng

Tranh bách điểu triều phụng là 1 trong các bức tranh quý chỉ thường xuất ngày nay các gia đình vương tôn quý tộc thời xưa. Nội dung của tranh được hình thành dựa vào điển tích chim phụng hoàng phát triển thành vua của các loài chim. Bức tranh thích hợp sở hữu bối cảnh xưa lúc vua chính là trọng điểm và mọi người phải tuân theo mọi mệnh lệnh của vua.

Tranh rồng xanh hí thủy

Theo phong thủy, rồng xanh sở hữu khả năng trừ khử tiểu nhân. vì vậy ví như bạn là người mệnh mộc và muốn xua đuổi kẻ xấu thì nên treo bức tranh này ở phong khách. kiên cố trục đường phía trước của bạn sẽ dễ dàng hơn, không còn chông gai và cũng ko với kẻ ngáng đường

>>> Ý nghĩa long quy trong phong thủy là gì?

Thông tin mang tính chất tham khảo!