Tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào? ý nghĩa là gì?

View : 162

Tranh sơn thủy hữu tình là mẫu tranh được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Không chỉ bởi tính thẩm mỹ và nghệ thuật của nó còn mang những yếu tố phong thủy và vận mạng cho người sử dụng. Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1.Tranh sơn thủy hữu tình là gì?

Tranh sơn thủy hữu tình là các bức tranh đề cập tới đề tài núi non trùng điệp cùng cảnh quan bỗng nhiên hùng vĩ. Mỗi tác phẩm đều được tạo ra 1 bí quyết công phu và tỉ mỉ từ bàn tay của họa sĩ, mang đến cho người mua cảm giác thanh thản, thả phanh và bình yên mỗi khi ngắm.

Mỗi bức tranh đều là có các hình ảnh ngọn núi đồ sộ cộng có loại sông yên ả kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một cách thức sinh động, quyến rũ đến khôn xiết.

Hình ảnh núi non chập chùng cũng là chủ đề chính của tranh muốn gửi tới người mua. với thể coi tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình chính là kiệt tác ở loại thể tranh phong cảnh, đây ko chỉ là nguồn tạo nên cảm hứng cho các nghệ nhân mà còn tôn thờ bàn tay khéo léo, tài hoa hơn người của các người đã tạo ra nó.

2.Tranh sơn thủy hữu tình mang ý nghĩa gì?

Tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào? ý nghĩa là gì?

Là một tác phẩm tuyệt đẹp mang nhiều ý nghĩa thì đối với bức tranh sơn thủy hữu tình này ko chỉ đơn giản là một bức tranh dùng để trang trí cho đẹp mắt hay là khiến đẹp lên cho ko gian nội thất trong nhà mà nó còn đẹm lại đa dạng sự  tốt đẹp cho gia đình bạn. 

Sông trong tranh là bộc lộ cho sự tài lộc, bởi sông là Thủy mà thủy thì không bao giờ được thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi sinh vật. Nó giúp sinh vật có thể còn đó được, giúp con người mang thể trồng trọt đem đến thực phẩm cho bản thân và hơn hết nhờ dòng sông mà chúng ta sở hữu thể lưu thông được và giao lưu đàm luận hàng hóa, kinh doanh giữa những vùng miền và quốc gia khác nhau. Núi trong tranh là biểu lộ cho sự cứng cáp, mạnh mẽ và kiên cường ko sở hữu gì mang thể làm cho ngã được. Núi hiên ngang sừng sững cho dù có bao nhiêu bão táp phong ba.

3.Tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào

Xét về nguyên tố ngũ hành tranh sơn thủy hữu tình quy tụ 3 yếu tố chính là Mộc, Thổ, Thủy làm chủ đạo.

Bởi vậy tranh sơn thủy hữu tình hợp với các người thuộc mệnh Hỏa, mệnh Kim, mệnh Thổ, mệnh Thổ và cả mệnh Thủy.

Tranh sơn thủy hữu tình cho người tuổi tý

Đối với người tuổi tý bức tranh khôn xiết hợp vì người tuổi tý thuộc mệnh thủy rất phù hợp với hình ảnh sông nước giúp hợp tuổi, hợp mệnh là sự chọn lựa thấp nhất để sở hữu thể đem đến vận khí tài lộc cho bạn.

1 điểm cần lưu ý khi treo tranh bạn cần đặt ở hướng trái căn phòng, bởi vị hướng Đông Bắc là hướng hợp mang người tuổi Tý.

Tranh sơn thủy hữu tình cho người  tuổi sửu

Những người tuổi sửu với thể chọn cho mình những bức tranh sở hữu màu chủ đạo là màu xanh, phần cây cối sẽ nắm phần chủ đạo cho bức tranh, hài hòa một vài chấm phá trong khoảng màu xanh của nước sẽ mang đến tài lộc may mắn cho người tuổi Sửu.

Tranh sơn thủy hữu tình cho người tuổi dần

Đối với người tuổi dần sẽ hợp có hình ảnh núi non hùng vĩ, những ánh mây trắng xóa cùng sở hữu chiếc chảy của cái nước trong xanh sẽ tạo điều kiện cho người tuổi dần thuận tiện trong công danh sự nghiệp.

Và một lưu ý người tuổi dần sẽ hợp sở hữu hướng Tây Bắc và Đông Nam vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi treo.

Tranh sơn thủy hữu tình cho người –Tuổi mùi

Người tuổi mùi thường mang xu thế mong muốn sự bình im nhàn hạ, bởi vậy bức tranh phong cảnh sẽ ko mang cho mình sự hùng vĩ của nước non, mà với trong mình sắc xanh là chủ đạo nhẹ nhàng bình yên, nhẹ nhõm trôi và đặc thù không mang sóng chỉ là một loại nước im lặng nếu không làm việc sẽ không mấy thuận lợi.
>>> Tranh tùng hạc diên niên có ý nghĩa gì trong phong thủy

Với những thông tin và ý nghĩa tranh sơn thủy ở trên thì giờ đây bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về dòng tranh này đúng không? Chúc bạn luôn gặp may mắn nhé!