Điểm danh các vật phẩm phong thủy cầu tài lộc đặt trong nhà

View : 125

Có nhiều cách bạn có thể sử dụng phong thủy để thu hút sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Dưới đây là những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc mà bạn nên biết để bày trí trong nhà. Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu nhé!

5 vật phẩm phong thủy cầu tài lộc

Thiềm thừ

Điểm danh các vật phẩm phong thủy cầu tài lộc đặt trong nhà

Thiềm thừ là linh vật phong thủy có hình dạng của con cóc, đây chẳng phải là con cóc bình thường, mà nó có 3 chân, không giống mang những con cóc thường ngày có 4 chân, nó có thể nhả ra tiền.

Truyền thuyết nói rằng nó là yêu tinh, sau này được tổ tông Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính, thường xuyên trợ giúp người nghèo, nhả tiền cho họ. bởi vậy thế gian sau xem nó là con vật đem lại may mắn.

Khi trưng bày thiềm từ, đầu phải xoay vào trong nhà, không được xoay đầu ra ngoài. nếu như ko tiền sẽ nhả ra ngoài hết. Làm vậy cũng có thể xúc tiến khí vượng tài. không những thế, tượng thiềm thừ cũng ko nên quay đầu ra hướng cửa sổ.

Phật Di Lặc là vật phẩm phong thủy cầu tài lộc

Việc thờ Phật tại gia từ lâu đã phát triển thành 1 phong tục thân thuộc của những giáo đồ Phật Giáo để cầu bình an, tài lộc. Mỗi một pho tượng Phật với một ý nghĩa khác nhau, trong đó tượng gỗ Phật Di Lặc đại diện cho sự tươi vui và hạnh phúc viên mãn đang được mọi người lựa chọn

Tướng mạo tượng gỗ Di Lặc hiện nay được thể hiện có hình ảnh thân thể khỏe mạnh, mập mạp, áo mặc hở bụng căng tròn phô cả rốn, đi chân đất. tính tình Phật Di Lặc cũng được bộc lộ kì lạ không kém so sở hữu thân hình, nói năng vô định, thích ngủ ở đâu thì ngủ. Người thường cầm trên tay 1 cây gậy, có theo 1 túi vải để đựng các thức ăn được cho sau đấy phân phát lại cho các người khác.

Thuyền buồm phong thủy biểu trưng cho sự no đủ

Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa, trở về sau các cuộc chinh phạt khác nhau, các con tàu có đầy ắp của cải, đồ đoàn cập bến cảng mang sự hò reo của phần nhiều người. Cũng cho nên, con tàu đem đến hình ảnh việc chở đầy của nả, biểu trưng của sự no ấm, ấm no.Vì thế, một con tàu nhỏ được đặt lên bàn làm việc cũng với gần như ý nghĩa. Bạn nên để con tàu theo hướng ngược lại có cửa ra vào ẩn ý con tàu mang nhiều của nả đến gia đình bạn. tránh để con tàu hướng ra phía cửa ra vào.

Đồng xu vàng biểu tượng của sự phồn thịnh vượng

Các đồng xu vàng này có hình tròn mang một lỗ vuông ở trọng tâm đại diện cho sự hòa hợp của trời và đất. Theo người xưa, ba đồng tiền xu được buộc dây đỏ và để trong túi sẽ đem đến cho bạn gần như may mắn.

Không những thế, gia chủ có thể treo chín đồng xu phía trên cửa trước của ngôi nhà để hút tài lộc và may mắn vào nhà bạn. Treo sáu đồng xu trong xe ô tô giúp mang lại các chuyến đi vui vẻ và những điều tốt đẹp mỗi khi bạn đi xa.

Còn nếu dán chín đồng xu vào mặt dưới của bàn làm cho việc hoặc dán ba đồng xu cho số đông các tập tài liệu quan yếu thì công việc sẽ luôn thuận lợi, thành công.

Cây tài lộc phong thủy – vật phẩm phong thủy cầu tài lộc

Cây tài lộc tượng trưng cho sự phát triển và phát triển; cho nên, nó có thể giúp mang đến vận khí tốt hơn cho gia chủ, cải thiện năng lực tài chính.

Nên chọn các cây tài lộc với bộ rễ được chất đầy những đồng bạc vàng. Đây là tượng trưng cho sự lớn mạnh cường thịnh vượng. Theo phong thủy, ví như đặt cây tài lộc đúng chỗ trong nhà sẽ giúp tâm não bạn tinh thông, giúp khắc phục mọi việc suôn sẻ

>>> Top 6 vật phẩm phong thủy cầu con

Thông tin trên mang tính chất tham khảo!