Top vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

View : 137

Khi chọn Vật Phẩm Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố năm sinh, số mệnh. Bạn đang muốn chọn một vật phẩm phù hợp với mình thì có thể tham khảo bài viết  mà xosoquocgia.com chia sẻ dưới đây nhé!

1.Khái quát người mệnh Thổ

Mệnh Thổ là biểu tượng cho đất, lúc cháy các vật khác sẽ tạo thành tro bụi làm cho đất đai tốt tươi mỡ màu. Mệnh này đại diện cho sự công bằng và trí sáng tạo, lúc xấu Thổ tạo nên sự u tối, trắc trở không lường trước được chuyện gì.

Người mệnh Thổ sinh vào các năm Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961), Canh Ngọ (1990), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968), Tân Mùi (1991), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976), Canh Tý (1960) và Đinh Tỵ (1977).

Top vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là những người sáng tạo, nhạy bén trong công việc, cộng sở hữu đó là sự giao tiếp phải chăng nên công tác của những người mệnh này thường rất dễ dàng và được mọi người Phân tích cao. Họ làm cho việc rất chăm chút, luôn chuẩn bị tỉ mỉ phần lớn tài liệu trước trong mọi Công trình. giả dụ là quản lí thì họ làn những người biết đối nhân xử thế mang khách hàng cũng như là viên chức nên họ luôn được mọi người tôn trọng và yêu quý.

2.Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

Linh vật rồng phong thủy

Rồng là 1 trong tứ linh, biểu trưng của quyền lực, sức mạnh, mưa thuận gió hòa và sự sinh sôi mạnh mẽ. Người mệnh thổ dùng vật phẩm có hình tượng rồng giúp nâng cao vượng khí, gặp phổ biến may mắn và diễn tả quyền lực của gia chủ.

Linh vật chó phong thủy

Linh vật tuất là đại diện cho sự trung thành, kiểm soát an ninh chủ sở hữu khỏi những điều không may, kiểm soát an ninh tiền của, của cải không bị thâm hụt. bên cạnh đó, linh vật này còn có sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, hỗ trợ người mệnh thổ với đủ tự tín để đương đầu có thử thách, hướng tới thành công phía trước.

Linh vật trâu phong thủy

Trâu là linh vật thuộc hành thổ. lúc thổ – thổ hài hòa với nhau sẽ tạo nên 1 ngọn núi vững chắc, khó lòng chuyển lay được.
Người mệnh thổ trưng bày tượng trâu phong thủy trong nhà thì mọi chuyện, trong khoảng công tác, sức khỏe cho tới cuộc sống đều gặp phổ biến may mắn và tiện dụng.

Tượng thiềm thừ 3 chân:

Thiềm thừ hay cóc 3 chân ngậm tiền trong khoảng lâu đã là tượng trưng cho sự phú quý và tài lộc. có là loài vật lưỡng cư, do vậy, nó có một ý nghĩa toàn diện về cả mặt “Phong” và mặt “Thủy” (Phong ở đây được hiểu theo tức là “chặn lại, ngăn lại”; trong bỗng dưng, nó rơi vào các thế núi – thuộc Thổ).

do đó, thiềm thử ngậm tiền vừa đem lại tài lộc, phồn thịnh cho người tiêu dùng, vừa tiện lợi đem đến sự kiên cố và hài hòa về phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ.

Tượng ngựa giương vó.

Nếu như gia chủ cầu mong bình an cho bản thân cộng sự dẻo dai, kiên nhẫn trong công tác, tượng linh vật ngựa giương vó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngựa là hình ảnh tuyệt vời đại diện cho sự thành công, bình an, phát đạt, hưng thịnh vượng cả về cuộc sống và công việc.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho gia chủ mệnh Thổ lựa chọn được những vật phẩm phong thủy phù hợp, mang lại may mắn cho gia đình.