Tranh tam dương khai thái có ý nghĩa gì trong phong thủy?

View : 110

Tranh tam dương khai thái là gi? có ý nghĩa ra sao? Cách đặt tranh tam dương khi thái như thế nào cho đúng cách? Cùng xosoquocgia.com tìm hiểu nhé!

Tranh Tam Dương Khai Thái là gì?

Tranh tam dương khai thái có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Tam Dương Khai Thái biểu lộ loài dê. Dê là loài vật miêu tả cho sự tài lộc may mắn và sung túc. Dê Đứng thứ tám trong danh sách 12 con giáp với ý nghĩa văn hóa đặc trưng có văn hóa châu Á chúng ta.

Tam Dương chính là ba con dê. Chữ Dương trong Tam Dương khai thái chính là Dê. Dương lại tượng trưng cho ánh sáng giúp xua tan điều đen đủi tâm tối, sở hữu điều rẻ đẹp may mắn tới cho chúng ta.

Khai Thái hay Khải Thái, đều chỉ sự thanh bình. Ý nghĩa chung là chiêu nạp cát lợi và miêu tả sự hiếu thuận của con cháu với bố mẹ ông cha từ ấy đem đến vận mệnh tốt cho cả gia đình.

Ý nghĩa của tranh Tam dương khai thái

Mang lại may mắn cho gia chủ

Tam dương khai thái kể từ lề luật trong kinh dịch ngũ hành. Hình ảnh 3 con dê khoẻ khoắn đứng cạnh nhau và mỗi con mang 1 phong độ khác nhau với ý nghĩa phong thuỷ thấp đẹp. Vào mỗi dịp tết tới sẽ đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Giúp hỗ trợ mọi thành viên trong gia đình khiến cho việc suông sẻ, gặp phổ quát may mắn trong năm mới.

Tuy nhiên Tam dương khai thái còn đem đến điềm lành và loại bỏ mọi rủi ro, tai nạn cho gia chủ. Theo kinh dịch thì quẻ Thái là quẻ biểu thị cho những điều tốt lành.

Mang đến sức khoẻ dồi dào

Theo quan niệm dân gian thì đặt Tam dương khai thái ở đầu giường sẽ giúp mau chóng khỏi bệnh và phục hồi sức khoẻ. Treo tranh 3 con dê ở đầu giường cũng mang lại cho gia chủ sức khoẻ dồi dào.

Giúp thăng tiến trong sự nghiệp

Đối với người lãnh đạo doanh nghiệp việc Tam dương khai thái ở phòng làm việc sẽ có tác dụng tịnh tâm, tĩnh tâm giải quyết mọi vấn đề khó khăn. hạn chế kẻ tiểu nhân ám hại sau lưng và từ ấy công việc tiện dụng và lưu loát hơn.

Tranh Tam Dương khai thái treo hướng nào? Treo ở đâu?

Treo tranh Tam Dương khai thái trong nhà sẽ đem đến cho gia chủ những điều phải thuận lợi. Nhưng treo ở đâu? Như thế nào mới hợp phong thủy thì bạn phải tham khảo dưới đây:

Tranh Tam Dương khai thái là hình ảnh hai chú gà chính bởi thế ko nên treo ở hướng Đông ngôi nhà bởi đây là hướng xung mang Gà. Bức tranh này thấp nhất nên treo ở hướng chính Tây.

Nơi tốtnhất để treo là phòng khách hoặc phòng làm việc của sếp. Bởi gà trống có thế vương giả nên nếu bài trí ở các phòng này sẽ viện trợ rất tốt cho công tác của những nhà lãnh đạo.

Nếu văn phòng làm cho việc hình ống thì mang thể bức tranh gà ở quầy lễ tân. Đây là cách thức để chặn ác tà từ bên ngoài vào, hạn chế tai nạn trong làm việc.

>>> Voi phong thủy có ý nghĩa gì?

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây thì bạn đọc đã hiểu được ý nghĩa của tranh phong thủy này rồi nhé!