Vật phẩm phong thuỷ cho tuổi Kỷ Tỵ hút may mắn

View : 113

Bạn muốn sử dụng các vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ để mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ nhưng chưa biết có loại gì thì hãy tham khảo bài viết của xosoquocgia.com để biết nhé!

1. Vì sao tuổi Kỷ Tỵ nên chọn vật phẩm phong thủy hợp với mệnh?

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 tương ứng với mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc).

Theo tử vi, nam nữ tuổi này thường rất tinh tế và khôn ngoan và ở họ có sự nhẫn nại cao trong công việc, cuộc sống. Nhưng cuộc đời các người này cũng gặp ko ít cạnh tranh, trắc trở, lận đận về tơ duyên lẫn công tác.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ rất năng động, nhiệt thành trong công tác nhưng sức khỏe yếu đuối, khó lòng đeo đuổi công việc đến đích. Nam tuổi Kỷ Tỵ cuộc thế sung sướng về mặt vật chất, thể xác nhưng luôn phải lo nghĩ trong ý thức, sự nghiệp thường xuyên gặp thất bại và cuộc sống phức tạp về mặt tình cảm và những mối quan hệ cuộc sống.

Bởi vậy, những người tuổi Kỷ Tỵ nên đặt những vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi và cung mệnh của mình để hóa giải những vận hạn không may.

2.Các vật phẩm phong thủy cho tuổi kỷ tỵ

Tượng Rắn cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989

vật phẩm phong thủy cho tuổi kỷ tỵ

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo tử vi là cầm tinh con rắn, do đó tượng rắn luôn được xem là linh vật phong thủy tốt nhất để đặt trong nhà gia chủ tuổi này, có khả năng bảo vệ cho những thành viên trong gia đình.

Rắn là loài vật được thờ phụng linh thiêng, cho nên chúng được xem là tượng phong thủy có tác dụng xua đuổi tà khí. Giúp có vận may tới cho gia chủ tuổi Tỵ,ngăn chặn tà ma thâm nhập, kiểm soát an ninh những thành viêm trong nhà luôn được bình an, giảm thiểu được điềm xấu xảy ra.

Linh vật Tỳ Hưu – vật phẩm phong thủy cho tuổi kỷ tỵ

Đây là vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ. Tỳ Hưu là linh vật đem đến tài lộc, sự may mắn, sở hữu khả năng hóa sát chiêu tài, giúp chủ sở hữu gặt hái được những thành công trên tuyến phố công danh sự nghiệp. Gia đình thịnh.

Hơn thế nữa Tỳ Hưu là linh vật với vẻ ngoài tôn nghiêm, đường bệ. Tỳ Hưu có khả năng xua đuổi mọi loài tà ma, yêu khí hoặc hung khí muốn hại tới chủ nhân.

Tượng Voi

Voi tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cao lớn. Theo phong thủy, voi là 1 trong những linh vật phong thủy cho tuổi kỷ Tỵ giúp đem lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình tuổi Kỷ Tỵ 1989. Chúng cao to, khỏe mạnh và được ái mộ vì có trí sáng tạo, sức mạnh và nhân phẩm xuất sắc. Chúng vừa có phẩm chất con người, vừa với phẩm chất của thần linh người Phương Đông. Vì vậy voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ tự và tôn vinh.

Bể cá cảnh mini để bàn

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, vậy nên đặt một bể cá cảnh mini trên bàn làm cho việc giúp đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho người mang mệnh Mộc. Hơn nữa cá còn là tượng trưng của tiền nong và sự hưng vượng vượng, đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Tỵ đón được tài lộc và vận may trong công việc.

Cây cảnh phong thủy để bàn

Các chậu cây cảnh không những góp phần thanh lọc không khí, điểm tô sắc xanh cho ko gian làm việc, mà còn “hút tài lộc” cho bàn làm cho việc của bạn.

Theo phong thủy tương sinh ngũ hành, các người mệnh Mộc nên đặt một số mẫu cây cảnh trên bàn làm việc như: cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây lan chi,… sẽ mang đến tài lộc, thuận lợi trên đường công danh cho gia chủ

>>>.Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Hợi

Thông tin trên mang tính chất tham khảo bạn đọc!